Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Bảo hiểm Bưu điện lọt Top 100 "Tin & Dùng 2013"

PTI.jpg
Ông Huỳnh Việt Khoa - Phó TGĐ Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (đứng bên trái) nhận giấy chứng nhận từ Ban tổ chức chương trình "Tin & Dùng 2013".

ICTnews - Theo công bố của Ban tổ chức chương trình "Tin & Dùng 2013", dịch vụ bảo hiểm của Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã được người tiêu dùng bình chọn là 1 trong 100 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

>> PTI chi trả bảo hiểm vụ lật xe khách tại Lào Cai/ Bảo hiểm Bưu điện nhận Huân chương Lao động hạng Nhì/ Nửa đầu năm 2013, Bảo hiểm Bưu điện lãi 27,5 tỷ đồng/ PTI lập Trung tâm bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe/ Bảo hiểm Bưu điện nâng cấp Tổng đài chăm sóc khách hàng.

Lễ công bố kết quả khảo sát và vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2013 vừa diễn ra tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, Quận 1, TP.HCM. Theo Ban tổ chức, qua việc thực hiện bình chọn trên 5.000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử, với 15.000 phiếu bình chọn và 43.000 ý kiến đánh giá trực tuyến, chương trình "Tin & Dùng 2013" đã chọn ra 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng thuộc 8 nhóm ngành chính gồm: thực phẩm - đồ uống; mỹ phẩm - thời trang; thuốc - sản phẩm chăm sóc sức khỏe; dịch vụ ngân hàng - bảo hiểm; sản phẩm công nghệ - điện tử; đồ dùng gia đình và điện máy gia dụng, sản phẩm giặt - tẩy và vệ sinh gia dụng; và dịch vụ du lịch - vận chuyển.

Đây là lần thứ 2 sản phẩm bảo hiểm của PTI nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ được người tin dùng bình chọn trong chương trình khảo sát thường niên "Tin & Dùng" do tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2008 nhằm mục đích trợ giúp cộng đồng người tiêu dùng sử dụng sức mạnh của thông tin để tìm hiểu, so sánh để đưa ra các quyết định lựa chọn sản phẩm dịch vụ đúng đắn.

Năm 2013 là một năm khó khăn của ngành kinh doanh bảo hiểm, mặc dù vậy ngay từ đầu năm PTI đã liên tục đầu tư vào các dự án nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Cụ thể, vào cuối tháng 2/2013, PTI đã ra mắt Trung tâm bồi thường sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhằm chuyên biệt hóa quy trình giải quyết bồi thường, qua đó, đảm bảo công tác chi trả bồi thường được thực hiện minh bạch và nhanh chóng. Đến tháng 3/2013, PTI tiếp tục nâng cấp tính năng của Tổng đài chăm sóc khách hàng (Call Center) 1900 54 54 75 hoạt động 24h/7.  

Đặc biệt, từ tháng 5/2013, PTI đã bắt đầu triển khai dự án trang bị điện thoại smartphone cho các giám định viên. Tất cả điện thoại thông minh có định vị toàn cầu GPS sẽ được cài đặt thêm phần mềm NaviGĐV nhằm cập nhật trực tiếp các hình ảnh giám định, băng ghi hình hiện trường của giám định viên lên server chung của PTI. Từ dữ liệu trên server này, bộ phận quản lý có thể kiểm soát được chất lượng công tác giám định bồi thường, thời gian giải quyết hồ sơ bồi thường... qua đó, đảm bảo công tác hỗ trợ và xử lý hồ sơ cho khách hàng được thực hiện một cách minh bạch và chính xác.

VA

Từ khoá: khách hàng dịch vụ huân chương lao động bồi thường sản phẩm bảo hiểm chi trả bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe giám định giám định bồi thường bão bồi thường bảo hiểm người tiêu dùng vụ bảo hiểm giấy chứng nhận giải quyết bồi thường chăm sóc khách hàng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hồ sơ bồi thường gia bưu điện bảo hiểm bưu điện quy trình giải quyết bồi thường dịch vụ bảo hiểm nâng cao chất lượng kinh doanh bảo hiểm trung tâm bồi thường bảo hiểm pti

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét